chia sẻ

Công Dụng của Xáo Tam Phân Chữa Bệnh Gì Hiểu Quả Nhất

Công Dụng của Xáo Tam Phân

+ Theo khoa học : Xáo Tam Phân có thể ức chế tế bào các dòng ung thư như :
  • Ung thư gan,
  • Ung thư đại tràng
  • Ung thư vú
  • Ung thư buồng trứng
  • Ung thư cổ tử cung
Ngoài ra còn dùng điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, viêm khớp, đau thần kinh, mất ngủ … 

+ Theo kinh nghiệm dân gian : Xáo Tam Phân đã có tác dụng chữa khỏi bệnh với các công dụng :
  • Trị đau nhức xương khớp, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Giảm đau, kháng viêm, điều trị hiệu quả bệnh xơ gan, viêm gan mãn tính.
  • Ức chế tế bào ung thư, ngăn không cho chúng phát triển qua các tế bào khác.
  • Tăng hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại bệnh tật.
Từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng những cây thuốc quý có từ trong tự nhiên để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe, phòng và điều trị bệnh.

Hiện nay cây xáo tam phân đang nổi lên như một loại cây “thần dược” có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, vì vậy có rất nhiều người ráo riết săn lùng loại cây này khiến chúng đang dần có nguy cơ bị tiệt chủng.

Xáo Tam Phân Chữa Bệnh Gì Hiệu Quả Nhất?

Xáo tam phân chữa bệnh gì? là điều mà rất nhiều người muốn biết khi nhiều người tìm đến loài cây này. Vậy loài cây này có nguồn gốc từ đâu và có thể chữa bệnh gì mà được nhiều người quan tâm, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Việt Nam đất nước được mệnh danh là “rừng vàng biển bạc” với rất nhiều sản vật quý. Đặc biệt là thảo dược mở ra nhiều hướng đi cho y học góp phần vào công tác chữa bệnh vô cùng hiệu quả.

Trong sự đa dạng sinh học đó, một vài năm trở lại đây thị trường thảo dược lại nổi lên một cái tên hoàn toàn mới nhưng có thể tham gia vào chữa trị các chứng bệnh nan y. Loài cây được dân gian “mến mộ” có tên gọi là Xáo tam phân.



Xáo tam phân chữa bệnh gan

Xáo tam phân được phát hiện ở huyện Ninh Hòa – Khánh Hòa, vốn là loại cây hoang dại, mọc thành bụi, thân gỗ, dạng dây leo, vỏ cây có màu vàng nhạt, toàn thân có gai dài khoảng 4-5cm, rễ mọc sâu dưới đất, rất dài và to. Rễ cũng chính là bộ phận được sử dụng làm thuốc.

Rễ xáo tam phân càng lâu năm càng cho giá trị cao trong điều trị. Nhiều người còn đặc biệt ưa thích xáo tam phân ngâm rượu vì ngoài hương vị thơm, ngon còn chữa được các bệnh nhứt mỏi, mất ngủ, chán ăn, với cánh mày râu thì lại là bài thuốc bổ thận tráng dương cực kì tốt.

Do chứa nhiều thành phần hóa học có lợi, xáo tam phân có thể tham gia tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, chống chọi bệnh tật, thậm chí là bệnh ung thư.

Ngoài ra, chất triterpenoid có trong xáo tam phân cho thấy nó có tác dụng rõ rệt trong điều trị bệnh xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan.

Với tính năng giúp gan thanh lọc những độc tố đào thải ra ngoài một cách mạnh mẻ. Hổ trợ khả năng tái tạo tế bào mới cho gan giúp ngăn ngừa các bệnh về gan.

Trong những trường hợp bệnh đã chuyển sang nặng và thời gian của bệnh nhân không còn nhiều thì nên kết hợp thêm nấm lim xanh và cây an xoa trong điều trị, để đẩy nhanh tiến độ, đem lại hiệu quả nhanh nhất cho người bệnh.

Xáo tam phân mua ở đâu uy tín nhất?

Mặc dù thị trường thảo dược rất náo nhiệt và xáo tam phân cũng là mặt hàng được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên để tìm đúng xáo tam phân Ninh Hòa, quả không đơn giản một chút nào.

Không ít những trường hợp mua nhầm sản phẩm không đúng chất lượng, ảnh hưởng đến kết quả điều trị. Điều này thật sự đáng buồn và làm lòng người hoang man. Do đó, người tiêu dùng phải thật sáng suốt khi tìm mua sản phẩm.


LÝ DO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Chúng tôi xin cam kết với các bạn rằng sản phẩm xáo tam phân chúng tôi bán là loại xáo tam phân được nhổ gốc từ trên núi Ninh Thuận xuống nên các bạn có thể yên tâm về dược tính có trong cây thuốc .

Đây là sản phẩm chất lượng được hội đông y chọn lọc.

Cam kết sản phẩm được bán với giá tốt nhất trên thị trường (“lấy công làm lời” nói thẳng ra là vậy mong đừng chê cười (-_-) chính đích thân tôi và những người thân tôi lên núi kiếm

Chuyên viên tư vấn tận tâm và hướng dẫn chi tiết cách sự dụng để có hiệu quả cao nhất.(sẽ hiểu quả hơn nếu kết hợp với vài dược liệu khác tùy theo mỗi chứng bệnh)

Giao hàng nhanh, đúng hẹn và vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. (giá đã bao phí vận chuyển) Khách hàng nhận hàng, Kiểm tra sản phẩm đúng 100% là xao tam phân thiên nhiên rồi mới thanh toán cho chúng tôi.(thanh toán tại nhà)



CƠ HỘI MANG LẠI CHO BẠN SỨC KHỎE VÀNG


Vì đây xáo tam phân được nhổ gốc tự nhiên trên núi nên số lượng rất có hạn sau 6 tháng tìm kiếm chỉ được 50kg. Nên tôi mong các bạn nên nhanh tay mua khi còn hàng tránh phải chờ 6 tháng sau.

GIÁ CHO MỖI “KG” RA ĐI LÀ

500.000

GIÁ QUÁ HỜI, GIÁ QUÁ BÈO LUÔN!!!

(giá áp dụng cho cả sỉ và lẻ)
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào. 
Nếu bạn ngại chờ lâu hoặc cảm thấy điền thông tin phức tạp thì hay gọi cho tôi qua

Hotline : 0904 319 232 (Mr.Tài)
hoặc đến địa chỉ sau để gặp trực tiếp (liên hệ trước khi đến)
Văn Phòng Đại Diện:
108/20 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình
Kho Thuốc:
Xuân Hải - Ninh Hải - Ninh Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google