chia sẻ

Tại sao nên chọn XÁO TAM PHÂN của chúng tôi ???

VÀI NÉT VỀ CÔNG DỤNG CỦA XÁO TAM PHÂN


Xáo Tam Phân là loại cây phân bố nhiều ở khu vực nam trung bộ nơi có thời tiết khắc nhiệt như (Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Campuchia, Thái lan…) và xáo tam phân thường mộc trên rừng núi đặt biệt là sau những khe đá , khả năng tái sinh tự nhiên bằng chồi từ rễ, thường thu hái vào mùa khô.

Công dụng của Xáo Tam Phân

+ Theo khoa học : Xáo Tam Phân có thể ức chế tế bào các dòng ung thư như :
  • Ung thư gan,
  • Ung thư đại tràng
  • Ung thư vú
  • Ung thư buồng trứng
  • Ung thư cổ tử cung
Ngoài ra còn dùng điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, viêm khớp, đau thần kinh, mất ngủ …

+ Theo kinh nghiệm dân gian : Xáo Tam Phân đã có tác dụng chữa khỏi bệnh với các công dụng :
  • Trị đau nhức xương khớp, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Giảm đau, kháng viêm, điều trị hiệu quả bệnh xơ gan, viêm gan mãn tính.
  • Ức chế tế bào ung thư, ngăn không cho chúng phát triển qua các tế bào khác.
  • Tăng hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại bệnh tật.
Từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng những cây thuốc quý có từ trong tự nhiên để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe, phòng và điều trị bệnh.

Hiện nay cây xáo tam phân đang nổi lên như một loại cây “thần dược” có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, vì vậy có rất nhiều người ráo riết săn lùng loại cây này khiến chúng đang dần có nguy cơ bị tiệt chủng.


CÁCH PHÂN BIỆT CÂY XÁO TAM PHÂN: Thật & Giả



Một Số Đặt Điểm Xáo Tam Phân Thật

✔ Vỏ có màu vàng nhạt, có mùi rất đặc trưng
✔ Khi mua bạn có thể dùng lửa đốt thử sẽ có mùi thơm nhẹ, thoang thoảng giống mùi sữa rất dễ nhận biết, do thành phần xáo tam phân có nhiều tinh dầu nhất là ở phần rễ.
✔ Cắn thử sẽ có vị hơi đắng, the the ở đầu lưỡi và mùi thơm dễ chịu như sâm, lớp võ bên ngoài nhìn mịn dễ trầy xướt khi có ma sát. Do đó thường thì sẽ có một lớp đất mịn, mỏng còn bám lại ở rễ cây mặc dù đã phơi khô. Khi dùng ngâm rượu sẽ có màu vàng nhạt rất đẹp.
✔ Nước nấu xáo tam phân có màu vàng nhạt, mùi thơm rất dễ chịu, vị đắng nhẹ, uống xong có cảm ngọt hậu, đặc biệt là để lâu ngày vẫn không thiu.

Một số đặc điểm xáo tam phân Giả được bán trên thị trường

✔ Vỏ thường có màu trắng
✔ Mùi chua, hắc, nồng; vị đắng ngắt hoặc không có vị đắng , hoàn toàn không có vị hậu ngọt
✔ Hình dáng thường rất đa dạng, tương tự các rễ cây thật


Cách Dùng


Hướng dẫn cách sử dụng xáo tam phân mang lại hiệu quả cao nhất và phát huy hết những dược chất trong xáo tam phân đó là ngâm rượu hoặc sắc lấy nước uống.

  • Hướng dẫn cách sử dụng xáo tam phân – Ngâm rượu
Rửa sạch lớp đất bám vào rễ, rửa nhẹ nhàng tránh làm trầy rễ khi ngâm sẽ không đẹp, rữa sơ qua bằng rượu rồi để ráo sau đó cho vào bình thủy tinh, ngâm khoảng 2 tháng là dùng được, uống mỗi ngày không quá 100ml, nước có màu vàng rất đẹp, ngâm rượu khoảng 40- 50 độ.

  • Hướng dẫn cách sử dụng xáo tam phân – Sắc lấy nước uống
Cắt lát nhỏ cho lên xoong hoặc chảo sao vàng(điều chỉnh lửa vừa phải để không bị cháy), hạ thổ (khoảng 10 – 15 phút) để nguội. Mỗi lần sắc đem đi rửa sơ qua với nước sạch và đem sắc nước uống thay cho nước uống hàng ngày.
Liều lượng:
Sắc Lần 1 : Dùng 100g – 200g có thể nấu với 3 lít nước, nấu cho đến khi còn khoảng 1,5 đến 2 lít. Nên uống khi còn ấm, có thể bảo quản lạnh, nhưng lưu ý là dùng trong ngày thôi nhé, không nên để tủ lạnh để dùng cho ngày hôm sau.
Sắc Lần 2 (nước 2): Với liều lượng trên, nhưng lần này nấu khoảng 1,5 đến 2 lít và sắc lại còn 1 lít, uống thay cho nước thường

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN XÁO TAM PHÂN CỦA CHÚNG TÔI


Vì:
Đây là xáo tam phân tự nhiên được hái trực tiếp trên núi tại vùng đất của tỉnh Ninh Thuận. Điều này góp phần nhiều vào dược tính tạo nên tác dụng của thuốc. 

Hiện tại loại xáo tam phân được xem là chữa trị hữu dụng nhất vẫn là xáo tam phân mọc tự nhiên trên núi ở vùng đất Ninh Thuận và Khánh Hòa. Vì thời tiết ở đây rất là khất nhiệt, các bạn đã từng nghe “Gió như Phan Nắng như Rang” chưa ? không chỉ thế Ninh Thuận và Khánh Hòa được bộc xung quang bởi Núi và Đá nên đây nơi thích hợp để cho cây thuốc nam xáo tam phân này phát triển.

Hiện nay xáo tam phân thiên nhiên gần như là bị tiệt chủng do nhu cầu tìm hái quá đông . chính vì lý do này mà hiện nay có nhiều trại dược đã mở rộng mô hình nhân giống cây xáo tam phân theo kiểu công nghiệp ( nước , phân bón, thuốc, bóng mát ). Việc này đồng nghĩa với việc rút ngắn thời gian thu hoạch của dược liệu . ví dụ: heo siêu thịt thì làm sao ngon và dinh dưỡng hơn heo nuôi tự nhiên.

Điều mà chúng ta cần lưu ý rằng là : Dược tính có trong cây phụ thuộc không chỉ thời tiết mà còn được chi phối bởi thổ nhượng (đất trồng)

Đó là điều tôi muốn chia sẽ với các bạn.
Xáo Tam Phân Ninh Thuận được nhổ trên Núi xuống
Xáo Tam Phân Ninh Thuận được nhổ trên Núi xuống

Khi các bạn đọc tới đây thì chắc rằng bạn đã hiểu được 1 phần nào đó của cây thuốc nam xáo tam phân này. Hy vọng bạn sẽ có 1 lựa chọn đúng cho riêng mình. Nhằm tránh tiền mất mà bệnh vẫn còn.
Nếu các bạn đến với xáo tam phân của chúng tôi thì tôi xin chúc mừng bạn. Vì bạn đã tìm đúng nơi để đặt niềm tin cho chính mình.


KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP PHẢI TÌNH TRẠNG KHI MUA HÀNG


  Giá cao mà hàng lại không tốt, không rõ nguồn gốc
  Thật khó có thể mua xáo tam phân ngay tại thành phố
  Người bán trộn lẫn hàng giảm kém chất lượng
  Sản phẩm không giống trong hình, hàng phơi chưa khô nhằm tăng khối lượng…
Chúng tôi luôn luôn thấu hiểu những lo lắng đó của quý khách, vì trong lúc đau yếu người bệnh rất cần vị thuốc tốt, nếu mua phải hàng giả, không những không có tác dụng mà còn gây hại.
Lời khuyên: Quý khách nên chọn mua Xáo Tam Phân của chúng tôi.



LÝ DO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI


Chúng tôi xin cam kết với các bạn rằng sản phẩm xáo tam phân chúng tôi bán là loại xáo tam phân được nhổ gốc từ trên rừng núi Ninh Thuận xuống nên các bạn có thể yên tâm về dược tính có trong cây thuốc .

Cam kết hoàn tiền 200% nếu là Xáo Tam Phân giả
Đây là sản phẩm chất lượng được hội đông y chọn lọc.

Cam kết sản phẩm được bán với giá tốt nhất trên thị trường (“lấy công làm lời” nói thẳng ra là vậy mong đừng chê cười (-_-) chính đích thân tôi và những người thân tôi lên núi kiếm

Tư vấn tận tâm và hướng dẫn chi tiết cách sự dụng để có hiệu quả cao nhất.

Giao hàng nhanh, đúng hẹn và vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. (giá đã bao phí vận chuyển) Khách hàng nhận hàng, Kiểm tra sản phẩm đúng 100% là xao tam phân thiên nhiên rồi mới thanh toán cho chúng tôi.(thanh toán tại nhà)

Đổi trả miễn phí, hoàn tiền 100% nếu chất lượng không tốt. Yên tâm đặt hàng!




CƠ HỘI MANG LẠI CHO BẠN SỨC KHỎE VÀNG


Vì đây xáo tam phân được nhổ gốc tự nhiên trên núi nên số lượng rất có hạn sau 6 tháng tìm kiếm chỉ được 50kg. Nên tôi mong các bạn nên nhanh tay mua khi còn hàng tránh phải chờ 6 tháng sau.

GIÁ CHO MỖI “KG” RA ĐI LÀ

500.000

GIÁ QUÁ HỜI, GIÁ QUÁ BÈO LUÔN!!!

(giá áp dụng cho cả sỉ và lẻ)
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào. 
Nếu bạn ngại chờ lâu hoặc cảm thấy điền thông tin phức tạp thì hay gọi cho tôi qua

Hotline : 0904 319 232   Mr.Tài
hoặc đến địa chỉ sau để gặp trực tiếp (liên hệ trước khi đến)
Văn Phòng Đại Diện:
108/20 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình
Kho Thuốc:
Xuân Hải - Ninh Hải - Ninh Thuận

6 nhận xét:

  1. Chào a c !
    không biết chỗ mình có rễ xáo tam phân loại to không ah?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có bạn ơi , loại lớn này mà dùng để ngâm rượu hoặc sắc uống là nhất luôn. Nếu cần tư vấn bạn cứ đặt câu hỏi hoặc liên hệ mình nhé !

      Xóa
  2. Trước đây tôi phải ra tút Ninh thuận tìm, khó khăn lắm mới mua dc 2kg, giờ trong đây có bán rồi tuyệt quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợt trước sau khi uống bệnh tình có thuyên giảm chút nào không a ?

      Xóa
    2. thuyên giảm nhiều, nhưng chưa mua dc nhiều thuốc, lần này mình sẽ mua thêm 2 kg để trị dứt bệnh

      Xóa
    3. vậy ah. hy vọng với 2kg xáo tam phân đặc biệt này a sẽ khỏi bệnh. a để lại thông tin liên hệ đặt hàng ở bên dưới giúp mình luôn nhé. hàng sẽ được gửi cho a trong thời gian sớm nhất.
      cảm ơn a đã quan tâm đến sản phẩm bên mình

      Xóa

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google